Tải game đánh bài ZingPlay - Công ty TNHH trò chơi

Lịch sử phát triển công ty TNHH Cấp nước Hà Lan

Công ty TNHH Cấp nước Hà Lan (HOWACO) được thành lập vào năm 2005 tại xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cách trung tâm TP.HCM 25km về hướng Đông Nam.

Vào thời điểm này, nơi đây nước sạch còn tương đối khan hiếm, người dân chủ yếu sử dụng nước mưa, ao hồ hoặc từ những giếng nước tự khoan. Chất lượng của những nguồn nước kể trên không được đảm bảo, nguồn nước ngầm không tốt, nước mặt thì bị nhiễm mặn. Do đó, để có nguồn nước sạch đảm bảo chất lượng cung cấp cho người dân sử dụng, chúng tôi đã bỏ ra nhiều tâm huyết để nghiên cứu và xây dựng hệ thống xử lý nước ngầm, xử lý sắt, mangan không dùng hóa chất tại khu vực này. Đây là hệ thống xử lý nước ngầm theo công nghệ tiên tiến của Hà Lan – một công nghệ hàng đầu Châu Âu. Công nghệ này đã được triển khai xây dựng và thành công ở nhiều nơi trên Thế Giới với chất lượng nước sau xử lý có thể uống ngay tại vòi.

Sau thời gian vận hành và đi vào hoạt động, công ty đã thành công bước đầu, chất lượng nước sau xử lý đạt tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y Tế. Đảm bảo cung cấp được đủ nước cho sinh hoạt người dân.

Sau thành công của Nhà máy nước ở Trường Bình, công ty chúng tôi dựa trên xu hướng phát triển của xã hội về mặt cấp nước, công ty đã tiếp tục triển khai xây dựng hệ thống xử lý nước ngầm ở xã Tân Kim vào năm 2010. Nhà máy nước Tân Kim ra đời đã góp phần đáp ứng được nhu cầu dùng nước ngày càng cao của người dân. Bên cạnh đó, Nhà máy còn cấp nước cho khu Công nghiệp Tân Kim, góp phần thúc đẩy sự phát triển về mặt kinh tế, xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

Nhà máy hoạt động tự động hóa hoàn toàn bằng hệ thống scada, cấp nước 24/7 cho hơn 8.000 hộ dân và tỉ lệ thất thoát nước là 7%.

Howaco là thành viên trong chi hội cấp nước Miền Nam. Bên cạnh đó, Howaco có hợp tác với các chuyên gia Hà Lan của Vitens, Viten-Evides Int. PWNT.



Howaco chuyên về nước sạch từ nguồn đến vòi với các công nghệ xử lý nước tiến tiến:

– Công nghệ xử lý sắt, mangan không dùng hóa chất

– Công nghệ xử lý asenic

– Công nghệ xử lý amoni

– Công nghệ xử lý độ cứng

– Công nghệ xử lý độ màu

– Viết và thiết lập phần mềm Scada

– Giảm thất thoát nước

– Rửa giếng

– Súc rửa đường ống

Xã hội không ngừng phát triển, nhu cầu dùng nước của người dân không ngừng tăng cao. Với mong muốn đưa nước sạch đến gần với người dân ở nhiều nơi, công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng, phấn đấu và học hỏi nhiều hơn nữa về công nghệ xử lý nước ngầm và nước mặt nhằm cung cấp giải pháp xử lý nước ngày càng hiệu quả và tiết kiệm chi phí đầu tư.